Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ bán giày trượt patin chính hãng, uy tín tại quận 12

16/03/2023
Địa chỉ bán giày trượt patin chính hãng, uy tín tại quận 12

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ bán giày trượt patin chính hãng uy tín tại quận 12 – TP.HCM, hãy cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.


Bạn đang ở quận 12 TP.HCM và đang có nhu cầu mua giày patin trẻ em nhưng không biết nên chọn đơn vị nào cung cấp uy tín trong rất nhiều nhà cung cấp khác nhau?

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ bán giày trượt patin chính hãng uy tín tại quận 12 – TP.HCM, hãy cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Phong trào trượt patin tại quận 12 – TP.HCM

Phong trào trượt patin tại TP.HCM phát triển rất mạnh mẽ và quận 12 cũng không ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các bạn thanh thiếu niên đang thoả thích trượt patin trên các vỉa hè rộng, các điểm vui chơi công cộng như công viên, nhà thi đấu thể theo, cung văn hoá…đặc biệt là các buổi chiều tối.

Không chỉ đơn thuần là thú vui, trượt patin đã trở thành bộ môn thể thao nhằm rèn luyện sức khoẻ được nhiều người dân nơi đây lựa chọn tập luyện hằng ngày.

Phong trào trượt patin tại quận 12 - TP.HCM
Phong trào trượt patin tại quận 12 – TP.HCM

Địa chỉ bán giày trượt patin quận 12 – TP.HCM

TheKid

TheKid là đơn vị cung cấp giày patin uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Những sản phẩm mà TheKid cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tại đây có rất nhiều các dòng giày trượt khác nhau, từ phân khúc giày patin giá rẻ đến những dòng giày trượt patin cao cấp và chuyên nghiệp với giá thành cao nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

Bên cạnh đó, TheKid còn cung cấp rất nhiều các loại đồ chơi thể thao trẻ em khác như: xe trượt scooter, xe thăng bằng, ván trượt, xe đạp…

Đến với TheKid, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như:

  • Chế độ bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí công sữa chữa và được thay thế linh, phụ kiện patin với giá ưu đãi nhất.
  • Được tặng quà kèm theo khi mua hàng như: mũ, găng tay, găng chân bảo hộ.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc khi mua giày trượt patin.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: (+84) 932 42 3336.
  • Website: https://thekid.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thekidvietnam/.
  • Email: cskh.thekid@gmail.com.
TheKid - Địa chỉ bán giày trượt patin quận 12 uy tín
TheKid – Địa chỉ bán giày trượt patin quận 12 uy tín

Cửa hàng Patin.vn Store TP.HCM cơ sở 1

Địa chỉ: 109 Dương Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM [Đối diện Nhà Thi đấu đa năng Quận 12

Patin.vn là một trong số các địa chỉ bán giày patin ở TP. HCM được nhiều bạn trẻ biết đến chuyên phân phối các loại giày trượt patin thương hiệu: Flying Eagle, BKB, SEBA, Dragun, Iskate, Micro… dành cho cả trẻ em và người lớn.

Patin.vn cũng có đầy đủ các loại phụ kiện patin như: bánh đèn đá lửa, bánh cao su, bộ đồ bảo hộ, chốt khóa bánh – khóa thân, nó bảo hộ,…

Thế giới patin

441 Nguyễn Văn Quá – P.Đông Hưng, Quận 12

Ra đời từ năm 2009, Thegioitpatin.com chuyên cung cấp các sản phẩm giày trượt patin giá rẻ chất lượng đến các khách hàng của mình. Với tiêu chí: ”Chất lượng tạo nên thương hiệu”. Sau 11 năm nỗ lực, Thế Giới Patin đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực patin.

Tại Thế Giới Patin, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và dịch vụ giao hàng miễn phí nội thành TP.HCM.

Bài viết trên đã gợi ý cho một số địa chỉ bán giày trượt patin chính hãng, uy tín, bố mẹ hãy lựa chọn địa chỉ thích hợp và mua cho con đôi giày patin chất lượng như mong muốn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *