Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua giày Patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại Hải Phòng

16/03/2023
0 42
Địa chỉ mua giày Patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại Hải Phòng

Mua giày trượt patin ở Hải Phòng tại địa chỉ nào uy tín nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 7 địa chỉ bán giày patin giá rẻ chất lượng tốt nhất ở Hải Phòng, hãy cùng tham khảo nhé.


Mua giày trượt patin ở Hải Phòng tại địa chỉ nào uy tín nhất? Các bậc phụ huynh ở Hải Phòng và đang có nhu cầu muốn mua giày trượt patin cho trẻ em nhưng không biết địa chỉ nào uy tín thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Như thế nào là một đôi giày patin trẻ em tốt nhất?

Giày patin tốt sẽ giúp các bé dễ dàng tập luyện hay thực hiện các kỹ thuật trượt uyển chuyển và đảm bảo an toàn. Việc chọn mua một đôi giày trượt patin tốt cho bé là rất quan trọng, dưới đây là một vài tiêu chí giúp bố mẹ nhận biết và chọn lựa được một đôi giày trượt đạt tiêu chuẩn:

Thương hiệu nổi tiếng

Để mua được đôi giày patin thì tốt nhất thì bố mẹ nên tìm hiểu về thương hiệu chọn mua. Một số thương hiệu được nhiều người yêu thích hiện nay đó là: Flying Eagle, Micro Skate, SOFT, Dragun, TheX, iSkate…

Cấu tạo chắc chắn

Các bậc phụ huynh nên chọn giày patin có cấu tạo vỏ chắc chắn, chịu lực cao, chịu tải trọng tốt để tránh tình trạng giày nghiêng vẹo khi sử dụng, dẫn đến không an toàn cho cổ chân. Các chi tiết vận hành nhiều như bánh xe vòng bi, khóa giày phải dễ dàng sử dụng và thay thế.

một vài tiêu chí giúp bố mẹ nhận biết và chọn lựa được một đôi giày trượt patin tốt
Một vài tiêu chí giúp bố mẹ nhận biết và chọn lựa được một đôi giày trượt patin tốt

Địa chỉ mua giày trượt patin ở Hải Phòng

The Kid

Đây là địa chỉ mua giày patin tại Hải Phòng cho bé mà bạn không nên bỏ qua. Đến với The Kid, bố mẹ có thể lựa chọn cho bé các sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Calary, Papaison, Cougar, Fyling Eagle…

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, The Kid còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng bảo hành rất tốt nên bố mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây.

Thegioipatin.com

Sau gần 7 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng Thegioipatin.com đã có 9 cửa hàng trên cả nước bao gồm TP Hải Phòng. 

Với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp cùng chính sách bảo hành uy tín, Thegioipatin.com là địa chỉ lý tưởng để bố mẹ lựa chọn mua giày patin cho bé.

Hải Phòng Skate Shop

Hải Phòng Skate Shop là cửa hàng chuyên cung cấp giày trượt patin cho trẻ em và người lớn tại Hải Phòng từ năm 2012. Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, Hải Phòng Skate shop dần nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. 

Tại đây, luôn có hàng chục mẫu mã để các bố mẹ tha hồ lựa chọn cho bé. Mỗi sản phẩm tại Skate shop không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Hải Phòng nói riêng và cả nước npos chung.

Mua Chung Hải Phòng

Cửa hàng Mua Chung hải Phòng không chỉ đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng về nội thất gia dụng của gia đình mà còn cung cấp các sản phẩm đồ chơi cho bé, trong đó bao gồm giày trượt patin. 

Tại đây, bố mẹ có thể tìm thấy cho bé các đôi giày patin với mẫu mã, màu sắc đa dạng và giá cả hấp dẫn.

Babycuatoi

Cửa hàng Babycuatoi là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp giày trượt patin cho bé chính hãng. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các sản phẩm bơm hơi và đồ chơi trẻ em chính hãng. 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, sản phẩm tại Babycuatoi còn có giá cả vô cùng hợp lý. 

CougarVietnam

CougarVietnam là cửa hàng thuộc Công ty CP SX TM và DV BBT Việt Nam – doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm giày trượt patin Cougar trên thị trường VIệt Nam. 

Không chỉ cung cấp giày trượt patin mà CougarVietnam còn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm thể thao mới nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Cougar với giá thành hợp lý. 

CougarVietnam
CougarVietnam

Chic-DG Skateshop 

Chic-DG Skateshop chuyên phân phối các mẫu giày patin cho trẻ em và người lớn  chính hãng cho nhiều phân khúc khác nhau từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Đây còn là địa chỉ chuyên phân phối các hãng ván trượt nổi tiếng như Take Off, Cklone, Do by heart, Antiz, 22board, Sparkle,…

Đặc biệt khi đến với cửa hàng, các bậc phụ huynh sẽ vô cùng hài lòng với những chính sách và ưu đãi. Cụ thể, Chic-DG Skateshop sẽ hỗ trợ phí ship toàn quốc lên đến 50% phí ship và các chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. 

Trên đây là gợi ý 7 địa chỉ bán giày patin trẻ em tại Hải Phòng chính hãng uy tín và tốt nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bố mẹ có được những thông tin bổ ích và lựa chọn cho bé được đôi giày trượt patin phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *