Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Danh sách địa điểm trượt patin tại Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích

16/03/2023
Danh sách địa điểm trượt patin tại Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số địa điểm trượt patin tại Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất, bạn hãy tham khảo nếu muốn tham gia và tập luyện bộ môn này.


Patin không chỉ là môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai mà còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi những động tác đẹp mắt, cảm giác chinh phục các chướng ngại vật hay địa hình khó khăn.

Hiện nay, sau một thời gian lắng xuống, phong trào trượt patin lại bắt đầu sôi động trở lại tại nhiều sân chơi ở Đà Nẵng, thu hút không chỉ giới trẻ mà còn đông đảo các bạn nhỏ vui chơi trên đôi giày patin.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số địa điểm trượt patin tại Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích nhất, bạn hãy tham khảo nếu muốn tham gia bộ môn này nhưng chưa biết nên tập luyện ở đâu nhé.

Phong trào trượt patin tại Đà Nẵng

Cách đây nhiều năm, phong trào trượt patin đã có mặt tại Đà Nẵng. Nhiều sân trượt patin được mở ở nhiều địa điểm thu hút các bạn trẻ tham gia vui chơi, rèn luyện.

Tuy nhiên, hoạt động này dần lắng xuống do sân tập mở ra nhiều mà không tạo được phong trào trượt patin lành mạnh. Chủ sân không quản lý được các bạn nhỏ khi tham gia khiến cho việc đi nhanh, vượt ẩu và đụng nhau, dẫn đến xô xát không đáng có.

Hơn 1 năm nay, phong trào trượt patin đã quay trở lại với nhiều sân tập được mở ra nhưng với hình thức khác, thu hút nhiều người tham gia. Thay vì trượt trong không gian nhỏ hẹp trong nhà, người trượt patin đã lựa chọn các khoảng sân rộng ngoài trời để luyện tập thoải mái hơn đồng thời có thể giao lưu, học hỏi và kết bạn với những người khác cùng sở thích.

Giờ đây, đi qua các địa điểm như: công viên, chân cầu hay sân trung tâm hành chính, bạn có thể dễ dàng bắt gặp đông đảo các bạn trẻ hay các em nhỏ đang tập luyện trên đôi giày patin.

Phong trào trượt patin tại Đà Nẵng đã quay trở lại với nhiều sân tập
Phong trào trượt patin tại Đà Nẵng đã quay trở lại với nhiều sân tập

Địa điểm trượt patin tại Đà Nẵng được giới trẻ yêu thích

Sân trung tâm hành chính Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, trung tâm hành chính Đà Nẵng không chỉ là không gian độc đáo để các bạn trẻ checkin, chụp ảnh cưới hay tham quan mà còn là địa điểm lý tưởng để nhiều người dân nơi đây lựa chọn là nơi luyện tập thể dục thể thao.

Không chỉ sở hữu khoảng sân rộng, đổ nhựa và lát gạch bằng phẳng, nơi đây còn thiết kế bậc thang giúp người chơi patin có thể thực hiện các động tác lên xuống bậc hay nhảy lên trên không đẹp mắt.

Sân trung tâm hành chính Đà Nẵng
Sân trung tâm hành chính Đà Nẵng

Sân trung tâm hành chính quận Liên Chiều

Đây là khoảng sân khá rộng nằm trong khuôn viên trung tâm hành chính quận Liên Chiều – TP Đà Nẵng. Khoảng sân này được lát xi măng láng mịn, đường đi trong khuôn viên trung tâm hành chính đều được đổ nhựa bằng phẳng nên bạn có thể tận dụng để tập luyện thoải mái, không lo bị thu phí.

Tuy nhiên, vì đây là cơ quan làm việc của Nhà nước, nên bạn chỉ có thể tập luyện trượt patin sau giờ hành chính và nghỉ trước 22h đêm.

Cung thể thao Tuyên Sơn

Cung thể thao Tiên Sơn là nhà thi đấu đặt tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng với thiết kế hình đĩa bay độc đáo, được đưa vào hoạt động từ tháng 12 năm 2010.

Cung thể thao Tiên Sơn mở cửa hoàn toàn miễn phí từ 8 giờ đến 21 giờ tất cả các ngày trong tuần, nên bạn có thể đến tập luyện trượt patin hoặc các bộ môn thể thao khác thoải mái trong khung giờ này. Với diện tích sử dụng hơn 10.000 mét vuông cùng thiết kế hiện đại, cung thể thao Tuyên Sơn là địa điểm lý tưởng để bạn tập luyện môn thể thao này.

Sân cầu chữ T 44 Đường Bạch Đằng

Cầu chữ T bắc ra sông Hàn từ đường Bạch Đằng, quận Hải Châu không chỉ là địa điểm đi dạo hóng mát hay hẹn hò mà còn là nơi nhiều người lựa chọn tập thể dục hay trượt patin.

Với nền gạch được lát bằng phằng, vìa hè rộng kết hợp thiết kế chữ T độc đáo, đây là địa điểm thú vị để người chơi có thể vừa trượt patin vừa hóng mát ngày hè.

Sân cầu chữ T 44 Đường Bạch Đằng
Sân cầu chữ T 44 Đường Bạch Đằng

Bãi trống gần cầu Trần Thị Lý

Đây là bãi đất trống nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi tập luyện patin nhờ ưu điểm rộng rãi, yên tĩnh, không mất phí và không bị giới hạn thời gian.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn các địa điểm trượt patin được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn phục vụ cho việc tập luyện bộ môn thể thao hấp dẫn này nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Array
Array

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *