Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ bán giày Patin chính hãng, uy tín tại Nha Trang – Khánh Hòa

16/03/2023
Địa chỉ bán giày Patin chính hãng, uy tín tại Nha Trang – Khánh Hòa

Cùng tham khảo một số địa chỉ bán giày trượt patin tại Nha Trang, Khánh Hoà chính hãng, chất lượng nhất hiện nay và dễ dàng lựa chọn cho bé đôi giày phù hợp bố mẹ nhé.


Trong những năm gần đây, bộ môn thể thao trượt patin không chỉ được giới trẻ yêu thích mà nhiều bạn nhỏ cũng rất đam mê. Không chỉ thế, các bậc phụ huynh cũng rất quan tâm và luôn khuyến khích con tham gia bộ môn thể thao này bởi những lợi ích về sức khoẻ mà nó mang lại.

Để đạt hiệu quả và an toàn khi trượt patin, nhiều ông bố bà mẹ đã bỏ ra một khoảng tiền không nhỏ để giúp các bé có một đôi giày trượt patin như ý. Thế nhưng không phải ai cũng biết những địa chỉ đáng tin cậy để mua giày trượt patin cho con.

Cùng tham khảo một số địa chỉ bán giày trượt patin tại Nha Trang, Khánh Hoà chính hãng, chất lượng nhất hiện nay và dễ dàng lựa chọn cho bé đôi giày phù hợp bố mẹ nhé.

Phong trào trượt patin tại Nha Trang, Khánh Hoà

Phong trào trượt patin tại Nha Trang đã có từ lâu, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các nhóm bạn trẻ hoặc các bé đang thực hiện các động tác uyển chuyển trên đôi giày patin trên những cung đường biển hoặc quảng trường rộng.

Với sự quan tâm của các Ban ngành, Liên đoàn, phong trào trượt patin tại Nha Trang đã được đẩy mạnh và chuyên nghiệp hơn.

Các giải đấu về trượt patin thường xuyên được tổ chức nên phong trào tại đây phát triển nở rộ, được nhiều người trẻ, quý phụ huynh quan tâm, cho con em của mình tham gia học trượt patin.

Phong trào trượt patin tại Nha Trang đang phát triển nở rộ
Phong trào trượt patin tại Nha Trang đang phát triển nở rộ

Địa điểm bán giày patin tại Nha Trang

TheKids.vn

TheKids.vn là shop online chuyên cung cấp các mẫu giày trượt patin ới kích thước khác nhau từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Centosy, Cougar, Flying Eage…

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp nhiều sản phẩm đồ chơi thể thao trẻ em khác như: xe trượt scooter, ván trượt, xe đạp trẻ em, xe thăng bằng…

TheKids.vn nói không với hàng kém chất lượng, nói không với hàng không có hoá đơn đỏ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan trên thị trường và luôn cam kết hàng chất lượng tốt phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nếu các bé chưa biết sủ dụng, TheKids.vn sẽ có đội hướng dẫn online, sau 30 phút, bé có thể tự điều chỉnh bước đi được.

Hiện nay, TheKids.vn có hỗ trợ miễn phí ship nội thành Hà Nội và các đơn thanh toán trước trên website, bố mẹ có thể áp dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: (+84) 932 42 3336.
  • Website: https://thekid.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thekidvietnam/.
  • Email: cskh.thekid@gmail.com.

NGA_Sport

Địa chỉ: 23 Phan Chu Trinh, Nha Trang, Khánh Hòa

Có mặt trên thị trường kinh doanh giày trượt patin từ năm 2009, NGA_Sport đã dành được nhiều sự tin yêu của khách hàng khu vực Nha Trang nói riêng và Khánh Hoà nói chung.

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giày trượt patin giá rẻ chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khi mua hàng tại NGA_Sport các bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng dạy tận tình và chu đáo, có thể dạy tại các công viên hoặc tập luyện tại nhà tùy vào nhu cầu của từng khách hàng mà cửa hàng sẽ có ưu đãi khác nhau.

Đồng thời sau khi tư vấn các bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách bảo dưỡng tốt nhất đối với đôi giày của mình để sử dụng dài lâu.

Cửa hàng NGA_Sport
Cửa hàng NGA_Sport

Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang

Địa chỉ: 438 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

Cửa Hàng Giày Patin Nha Trang cung cấp đa dạng các mẫu giày trượt patin với nhiều màu sắc, kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Seba, Flying Eagle, Micro, Powerslide…

Nơi đây còn cung cấp các mẫu giày patin giá rẻ chất lượng tốt đến những mẫu giày trượt patin dành cho các skater chuyên nghiệp nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Street Sports

Địa chỉ: A4 Chung Cư, 26 Hai Bà Trưng, Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu bạn đang tìm nơi bán giày trượt patin uy tín tại Nha Trang, Khánh Hoà thì Street Sports là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Street Sports cam kết nói không với bán hàng tràn lan trên thị trường, nói không với chạy đua theo lợi nhuận. Đến với Street Sports, dù khách hàng mua hay không mua sẽ đều được tư vấn cũng như hướng dẫn cụ thể về những điều cần biết để có thể chọn mua được một đôi giày tốt.

Nha Trang Skateshop

Địa chỉ: 29/1 Hồ Xuân Hương, Nha Trang, Khánh Hòa

Nha Trang Skateshop là địa điểm chuyên cung cấp giày patin, dụng cụ luyện tập cho nhiều môn thể thao đường phố khác như: trượt ván, xe điện cân bằng, trượt scooter,…

Riêng với giày patin, tại đây, khách hàng có thể tìm được các mẫu giày sở hữu thiết kế vô cùng sáng tạo, màu sắc đa dạng và giá thành cạnh tranh so với nhiều cửa hàng giày patin khác trên địa bàn thành phố Nha Trang. Thêm vào đó, Nha Trang Skateshop cũng là địa chỉ phân phối nhiều loại phụ kiện patin như đồ bảo vệ, balo, mũ, túi đựng giày, bánh xe gắn đèn,…

Nha Trang Skateshop
Nha Trang Skateshop

Trên đây là một số địa chỉ bán giày patin tại Nha Trang, Khánh Hoà chính hãng, uy tín, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn nhanh chóng lựa chọn được đôi giày trượt patin thích hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *