Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Giày trượt Patin giá rẻ 200K, 300K: Liệu có nên mua cho bé?

16/03/2023
Giày trượt Patin giá rẻ 200K, 300K: Liệu có nên mua cho bé?

Rất nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn mua cho con những đôi giày trượt Patin giá rẻ chỉ từ 200K-300K trôi nổi trên thị trường.


Sự xuất hiện của những đôi giày trượt giá rẻ 200.000 đến 300.000 đồng trên thị trường khiến những người đam mê bộ môn thể thao Patin băn khoăn và đặt ra nhiều đặt ra câu hỏi: có an toàn không, có bền không, có đem đến cảm giác tốt khi chơi không….

Bài viết dưới đây từ TheKid sẽ giúp những người chơi bộ môn này và các bậc phụ huynh đang tham khảo mua cho con có câu trả lời chính xác nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Đặc điểm giày trượt patin giá rẻ 200k, 300k

Giày trượt patin giá rẻ 200k, 300k có an toàn không?

Những đôi giày trượt giá rẻ 200k, 300k thường được làm từ chất liệu kém chất lượng, vải mỏng, thân giày yếu, không chắc chắn.

Khi trượt, người chơi sẽ cảm nhận được chân mình bị nghiêng bên này, dẹo sang bên kia dẫn đến khó giữ thăng bằng và dễ ngã. Các chấn thương theo đó là trật khớp vai, tay, gối, trầy xước, trẹo mắt cá chân…và thậm chí đập đầu do mất kiểm soát và ngã về phía sau.

Nguy hiểm hơn, giày trượt kém chất lượng còn tiềm ẩn nguy cơ làm biến dạng bàn chân hoặc thay đổi dáng đi nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài.

Giày trượt patin giá rẻ 200k-300k không hề an toàn
Giày trượt patin giá rẻ 200k-300k không hề an toàn

Mua giày trượt Patin giá rẻ có thực sự tiết kiệm?

Có một sự thât rằng, hầu hết những ai mua một đôi giày patin giá 200k, 300k đều nghĩ sẽ tiết kiệm được một khoản nhưng thực tế lại ngược lại.

Bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí để sữa chữa bánh xe, vòng bi kẹt, không bon… hoặc thậm chí phải bỏ đi sau 2-3 lần sử dụng vì thân giày bị vỡ do chất lượng kém không chịu được va đập. Và có thể, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí để mua một đôi giày trượt khác vì cảm nhận khi chơi quá tệ.

Giày trượt Patin giá rẻ 200K – 300K có làm người chơi thoả mãn không?

Trượt patin là môn thể thao rất thú vị, người chơi có thể thực hiện các động tác kỹ thuật mượt mà, uyển chuyển cho đến mạnh mẽ và dứt khoát. Tuy nhiên, với bạn chỉ có thể thực hiện được các động tác đúng kỹ thuật và an toàn khi sử dụng một đôi giày trượt patin đạt chuẩn.

Một đôi giày trượt Patin 200k, 300k với chất lượng không được đảm bảo sẽ khiến bạn khó giữ thăng bằng và thực hiện các động tác kỹ thuật như mong muốn. Người chơi sẽ cảm thấy hụt hẫng khi không thể chinh phục được các động tác hay địa hình mình mong muốn.

Chính vì thế, những đôi giày Patin giá rẻ 200k, 300k sẽ không bao giờ mang đến cảm giác tốt nhất, thoả mãn nhất khi chơi.

giày patin giá rẻ 200k, 300k sẽ không bao giờ mang đến cảm giác thoả mãn khi chơi.
Giày patin giá rẻ 200k, 300k sẽ không bao giờ mang đến cảm giác thoả mãn khi chơi.

Có nên mua giày trượt Patin giá rẻ 200K, 300K không?

Có thể thấy, việc mua giày trượt patin giá rẻ 200K, 300K là điều không nên bởi nó không chỉ không mang đến trải nghiệm tốt nhất khi chơi, hiệu quả trong việc rèn luyện sức khoẻ và còn có nguy cơ khiến trẻ mất an toàn, dễ gặp chấn thương.

Thay vì chọn một đôi giày Patin giá rẻ 200k, 300k, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho bé những đôi giày patin chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín như: Flying Eagle, Cougar, Micro, iSkate, Dragun, Seba, Soft… với mức giá chỉ từ 700K trở lên để trẻ tham gia môn thể thao trượt patin được an toàn và có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *