Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua giày patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại Vinh

16/03/2023
0 38
Địa chỉ mua giày patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại Vinh

Mua giày trượt patin ở Vinh – Nghệ An tại đâu thì chất lượng và uy tín? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm bán giày trượt tốt nhất tại Nghệ An, hãy cùng theo dõi nhé!


Trượt patin từ lâu đã trở thanh bộ môn nghệ thuật đường phố nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ của giới trẻ Nghệ An mà còn các trẻ nhỏ.

Vậy mua giày trượt patin ở Vinh – Nghệ An tại đâu thì chất lượng và uy tín? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm bán giày trượt tốt nhất tại Nghệ An, hãy cùng theo dõi nhé!

The Kid

The Kid là một trong địa chỉ bán giày trượt patin chính hãng uy tín hàng đầu trên toàn quốc hiện nay. Tại đây có rất nhiều sản phẩm, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Centosy, Calary, Cougar, Flying Eagle…

Khi mua giày trượt patin tại The Kid, khách hàng sẽ được tặng kèm một bộ bảo hộ 6 chi tiết giúp bảo vệ an toàn cho người chơi.

Đây là nơi số ít trên thị trường được bảo hành giày patin từ 6 tháng lên đến trọn đời thông qua số điện thoại.

Xpatin Store

Xpatin Store được điều hành bởi team NCS, là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại giày và phụ kiện patin đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Seba, Freestyle, Nexus, Gyro, Flying Eagle, Powerslide, Rollerblade, Micro, USD, YoyoSkate, Razor, Remz, X-tech, Hyper,…và các mặt hàng X-Games, thể thao giải trí.

Xpatin Store cũng chính là đơn vị đầu tiên thúc đẩy phát triển bộ môn patin tại Việt Nam, tổ chức các giải đấu patin, các lớp tập huấn HLV Patin chuyên nghiệp, đào tạo VĐV patin chuyên nghiệp…

Tại đây có nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã cùng đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu và có chuyên môn nên sẽ làm hài lòng những khách hàng ghé mua.

Xpatin Store Vinh - Nghệ An
Xpatin Store Vinh – Nghệ An

Tài Phát Sport

Tại Tài Phát Sport, bên cạnh việc lựa chọn riêng giày patin, khách hàng còn có thể lựa chọn các sản phẩm phụ kiện đi kèm với mũ, dụng cụ bảo hộ và giày patin.

Giày patin tại đây có nhiều màu sắc và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn. Đến với Tài Phát Sport, khách hàng sẽ tìm thấy cho mình nhiều mẫu giày patin chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành hợp lý cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Giày trượt patin TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Giày trượt patin TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh là một trong những địa chỉ cung cấp giày patin được yêu thích nhất tại Vinh.

Tại đây có đầy đủ những mẫu thiết kế phổ biến nhất bao gồm 2 bánh, 4 bánh, 1 hàng bánh, 2 hàng bánh chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Có nhiều phân khúc giày với mức giá phù hợp cho mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng của giày trượt patin TP Vinh Nghệ An Hà Tính.

Shop patin CoCo

Shop patin CoCo là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các trang thiết bị dụng cụ thể dục thể thao, trang thiết bị dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, sản xuất và kinh doanh thiết bị giáo dục, tư vấn và xây dựng công trình thể dục thể thao.

Giày patin là một trong những sản phẩm nổi bật tại CoCo shop. Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, shop patin CoCo còn cung cấp các thiết bị bảo hộ trượt patin cho trẻ em và người lớn như: bịt đầu gối môn patin, bịt khuỷu tay patin, mũ bảo hiểm…

Tùy vào thời gian khách hàng mua hàng thì hệ thống Shop patin CoCo sẽ có những chương trình khuyến mãi rất phù hợp các bạn như: giảm giá, hướng dẫn dạy miễn phí, hay tăng thời gian bảo hành…

Shop patin CoCo chi nhánh Vinh
Shop patin CoCo chi nhánh Vinh

Shop Cánh Én

Shop Cánh Én nổi tiếng là shop phân phối giày trượt patin thương hiệu Cougar chính hãng tại miền Trung.

Thương hiệu Cougar là thương hiệu hàng đầu thế giới về giầy trượt patin, được thiết kế an toàn từ vật liệu cho đến kết cấu của sản phẩm, bảo vệ người sử dụng không bị đau chân hoặc sang chấn trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm giày trượt patin thương hiệu Cougar được đánh giá có giá cả cực kỳ hợp lý và chất lượng vượt trội hơn hẳn với các dòng sản phẩm patin cùng giá thương hiệu khác trên thị trường.

Nếu bạn yêu thích giày trượt patin đến từ thương hiệu Cougar thì hãy ghé ngay đến shop Cánh Én nhé.

Trên đây là những địa chỉ mua giày trượt patin ở Vinh – Nghệ An cho bé uy tín, hy vọng có thể giúp ích cho bố mẹ lựa chọn được nơi phù hợp.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *