Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Top 5 món quà 1/6 ý nghĩa dành tặng bé được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất

16/03/2023
0 66
Top 5 món quà 1/6 ý nghĩa dành tặng bé được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà 1/6 cho bé như thế nào thật ý nghĩa, thiết thực thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!


Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi của trẻ em trên toàn thế giới. Cứ đến ngày này, mọi người đều đặc biệt quan tâm, dành những lời chúc tốt đẹp cùng những món quà ý nghĩa cho các bé.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua quà 1/6 cho bé như thế nào thật ý nghĩa, thiết thực thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Vì sao bố mẹ nên tặng quà 1/6 cho con?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 từ lâu đã trở thành ngày được các bé mong đợi nhất năm. Đây là dịp để ông bà, bố mẹ và mọi người thể hiện tình cảm, sự yêu thương đến các bé thông qua những câu chúc và các món quà dễ thương, ý nghĩa.

Chính vì vậy, việc tặng quà 1/6 cho bé đã trở thành nét văn hóa đẹp cũng giống như ngày Tết cổ truyền bé được nhận lì xì vậy.

Các món quà 1/6 cho bé ý nghĩa

Đồ chơi cát

Ngày tết thiếu nhi 1/6 là mùa hè, mùa của những chuyến đi chơi biển nên bộ đồ chơi cát sẽ là món quà lý tưởng.

Đồ chơi cát rất phù hợp để trẻ tìm tòi học hỏi và phát huy trí tưởng tượng phong phú vốn có của mình.

Trong ngày tết thiếu nhi này, nếu được cùng gia đình sẽ đi chơi biển và kèm theo đó là một túi xẻng, xô nhựa cũng những chiếc ô tô đựng cát đáng yêu thì chắc hẳn bé yêu của bạn sẽ nhảy cỡn lên vì sung sướng đấy.

Đồ chơi cát
Đồ chơi cát

Xích đu

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bé hoạt động vui chơi ngoài trời. Một chiếc xích đu sẽ là món quà ý nghĩa, mang đến tiếng cười cho bé đồng thời giúp tăng cường khả năng vận động mà còn giúp trẻ thêm thích thú khi được vui chơi, giao tiếp và hòa nhập cùng bạn bè sau khoảng thời gian học tập trên lớp đầy áp lực.

Với một chiếc xích đu nhỏ, bố mẹ có thể thiết kế cho bé chơi ngay khoảng sân trước nhà, rất tiện lợi.

Bể bơi bơm hơi

Nếu chưa thể cho bé đi chơi biển vào dịp 1/6 thì bể bơi bơm hơi sẽ là món quà lý tưởng. Với một chiếc bể bơi bơm hơi, bé sẽ tha hồ vui chơi, bơi lội như đang được đi biển. Không chỉ thế việc vui chơi trong bể bơm hơi cũng sẽ an toàn hơn đối với bé.

Tất cả sự chuẩn bị chỉ cần một khoảng sân nhỏ trước nhà là bé có thỏa sức vui chơi cùng chiếc bể bơm hơi bơm hơi rồi.

Bể bơi bơm hơi
Bể bơi bơm hơi

Giầy patin, ván trượt

Đây chắc chắn là món quà độc đáo và mới lạ mà bố mẹ có thể dành tặng cho các bé nhân ngày 1-6. Giầy patin hay ván trượt không chỉ khiến “cậu chàng, cô nàng” trở nên cool ngầu hơn trong mắt bạn bè mà còn khuyến khích bé tham gia các hoạt động vận động thể chất, nâng cao sức khỏe thay vì xem tivi, sử dụng smartphone,…

Balo đi học

Một chiếc balo đi học với hình thù dễ thương theo đúng sở thích của bé sẽ là món quà thiết thực, giúp bé có thêm niềm vui mỗi khi đến trường.

Lưu ý khi lựa chọn quà 1/6 cho bé

Với kinh nghiệm hữu ích được nhiều gia đình áp dụng sẽ giúp ba mẹ không mất nhiều thời gian để chọn quà tặng Quốc tế thiếu nhi cho con em mình.

Chọn quà phù hợp độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, các bé có sự khác nhau về sở thích và những kỹ năng quan trọng để rèn luyện bản thân và phát triển. Vì vậy, việc chọn quà phù hợp với độ tuổi cần được các ông bố, bà mẹ chú ý để có thể đánh thức khả năng tiềm ẩn của trẻ.

Chọn quà 1/6 phù hợp với tính cách

Càng lớn, các bé sẽ bộc lộ tính cách, cá tính riêng. Chính vì thế, bố mẹ nên lựa chọn quà phù hợp với tính cách của bé. Ví dụ, với những bé thích vận động, bố mẹ có thể tặng bé những món quà mang tính chất đề cao sức khỏe như xe chòi chân, xe scooter.

Ngược lại, nếu bé thích sự dịu dàng thì bạn có thể chọn một số món quà dễ thương như gấu bông, búp bê, bộ đồ nấu ăn, chơi cát…

Còn với những bé ưa sự sáng tạo, tỉ mỉ thì những món đồ như đất nặn, bút vẽ, đồ chơi lắp ráp là những ý tưởng tuyệt vời.

Lựa chọn sản phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồ chơi nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chính vì thế để an toàn cho bé, bố mẹ nên chọn đồ chơi được làm từ nguyên liệu không chứa chất độc hại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được các tổ chức uy tín kiểm định.

Trên đây là gợi ý các món quà 1/6 cho bé ý nghĩa nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được món quà phù hợp cho bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *