Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

10 Món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực dành cho bé gái

16/03/2023
0 73
10 Món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực dành cho bé gái

Hãy cùng theo dõi bài dưới đây để tìm ra những gợi ý mua quà sinh nhật bé gái ý nghĩa và thiết thực nhất nhé!


Nên tặng quà sinh nhật cho bé gái như thế nào luôn là câu hỏi khiến các ông bố bà mẹ phải suy nghĩ khi gần đến ngày sinh nhật của con gái. Vậy hãy cùng theo dõi bài dưới đây để tìm ra những gợi ý mua quà tặng sinh nhật cho bé gái ý nghĩa nhất nhé!

Gợi ý các món quà sinh nhật bé gái

Váy

Các bé gái từ 2 tuổi trở lên đã có thể cảm nhận được những bộ quần áo đẹp nên quà tặng là chiếc váy đẹp như công chúa sẽ khiến bé rất thích thú. Bé có thể mặc trong bữa tiệc sinh nhật của mình hay trong các dịp đi chơi.

Xe đạp

Chiếc xe đạp sẽ là món quà sinh nhật cho bé gái cực kỳ thiết thực. Bé có thể dùng để đi học hay đạp xe vào buổi chiều thể dục hay đi dạo ở các công viên hoặc đi khám phá nơi ở xung quanh mình.

Đồng hồ thông minh

Nếu bạn muốn tập cho các bé cách để xem giờ, thì việc sắm cho bé một chiếc đồng hộ thông minh là một sự lựa chọn phù hợp.  Vừa hỗ trợ bé với các bài học trên lớp về cách tính thời gian, vừa là công cụ để bạn có thể dõi theo bé ở bất cứ nơi nào và bất cứ thời điểm nào để bảo đảm an toàn cho con.

Xe scooter

Ngoài xe đạp thì những chiếc xe trượt scooter cũng là lựa chọn quà tặng sinh nhật cho bé gái lý tưởng. Với thiết kế hiện đại nhờ kết cấu nguyên khối, kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn, chiếc xe này sẽ giúp bé phát triển kỹ năng vận động và thăng bằng ưu việt.

Xe scooter
Xe scooter

Búp bê

Đối với bé gái thì búp bê luôn là món đồ yêu thích nhất và sẽ thật tuyệt vời nếu bé được tặng vào ngày sinh nhật của mình.

Búp bê là món đồ chơi phổ biến giúp phát triển về khả năng sáng tạo và khả năng ngôn ngữ. bé gái sẽ học được kỹ năng giao tiếp và phát triển trí tưởng tượng và tính đồng cảm cao nhờ vào chơi món đồ chơi gần gũi với con người này.

Giầy patin

Một món quà sinh nhật cho các bé gái 7 tuổi xinh xắn được nhiều bậc bố mẹ chọn mua nữa là giầy trượt patin. Với món quà này, bé sẽ có những giây phút vui chơi, hoạt động ngoài trời vui vẻ đồng thời rèn luyện sức khỏe, cách phối hợp giữa tay chân mắt rất tốt.

Giầy patin
Giầy patin

Thú nhồi bông

Những con thú nhồi bông với hình dáng dễ thương, màu sắc bắt mắt là món quà sinh nhật khiến bé thích mê.  Thú bông sẽ là người bạn cùng bé vui chơi và giúp bé có giấc ngủ thật ngon.

Lều công chúa

Chắc hẳn bé gái nào cũng sẽ mong muốn sở hữu riêng một chiếc lều công chúa nhỏ xinh. Các bé sẽ coi đây như là ngôi nhà nhỏ của mình để vui chơi và học cách trang trí, dọn dẹ.

Chiếc lều được thiết kế thoáng rộng dễ dàng di chuyển nên có thể sử dụng được ở trong nhà lẫn ngoài trời rất tiện lợi.

Lều công chúa
Lều công chúa

Bộ đồ chơi nấu ăn

Các bé gái luôn có sự tò mò về cách nấu ăn ra sao, thao tác thế nào khi thấy người lớn vào bếp.

Để tránh nguy hiểm cho bé, đồng thời giúp bé có cơ hội tìm hiểu về công việc nội trợ, bố mẹ đừng bỏ qua gợi ý quà tặng bộ đồ chơi nấu ăn cho bé.

Một bộ đồ chơi nấu ăn thường gồm khá nhiều vật phẩm khác nhau như nồi, bếp, rau củ quả, dao, thớt…các loại. Chúng giúp bé phát triển kỹ năng phân biệt màu sắc, trau dồi về vốn từ, thông tin cụ thể về từng vật phẩm. Đồng thời, bé cũng được phát triển toàn diện về kỹ năng vận động trong quá trình sử dụng bộ đồ chơi này.

Sách

Sách là một trong những gợi ý quà sinh nhật cho bé gái phù hợp nhất. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, bố mẹ có thể lựa chọn các loại sách khác nhau sao cho phù hợp.

Cụ thể, nếu bé chưa biết đọc, bố mẹ có thể tặng bé sách dạng ảnh để bé phân biệt các con vật, hình ảnh…Nếu đã có thể đọc, bố mẹ có thể tặng bé sách học chữ cái, nhận biết hình khối cũng như tiếp nhận các thông tin cơ bản để có thể học hỏi thêm thông tin qua việc tập đọc hoặc phát âm từ ngữ, hình ảnh trong sách.

Lưu ý khi mua quà sinh nhật bé gái

hù hợp với độ tuổi

Khi lựa chọn quà tặng cho các bé, bố mẹ phải luôn chú ý cẩn thận đến độ tuổi được liệt kê trên bất kỳ món quà nào bạn đang cân nhắc mua cho em bé hay trẻ em. Bé đang ở độ tuổi nào, nếu là tiệc mừng thôi nôi thì chỉ cần những món quà gần gũi như quần áo, xe đẩy,… nhưng đối với các bé lớn hơn thì nên ưu tiên những món quà phát triển tư duy kỹ năng cho bé qua các món đồ chơi…

An toàn là yếu tố cần đặt lên hàng đầu

Những món quà tốt nhất là những món quà an toàn, không gây nguy hiểm cho bé, bố mẹ hãy đặt yếu tố này lên hàng đầu khi lựa chọn nhé.

Phù hợp với sở thích của bé

Để bé nhận quà trong sự thích thú và vui vẻ thì bố mẹ hãy lựa chọn những món quà theo đúng sở thích của bé.

Trên đây là gợi ý các món quà sinh nhật cho bé gái ý nghĩa và thiết thực nhất, bố mẹ hãy tham khảo và lựa chọn cho bé nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *