Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

10 Cửa hàng đồ chơi chính hãng giá rẻ và uy tín nhất Đà Nẵng

16/03/2023
0 58
10 Cửa hàng đồ chơi chính hãng giá rẻ và uy tín nhất Đà Nẵng

Bố mẹ đang muốn tìm shop đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nhưng chưa biết mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 


Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 shop đồ chơi trẻ em tại Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nhất, bố mẹ hãy tham khảo để dễ dàng lựa chọn cho bé nhé.

TheKid

Muốn tìm mua đồ chơi trẻ em chính hãng giá rẻ, uy tín tại Đà Nẵng thì bố mẹ không nên bỏ qua TheKid. Đây là nơi chuyên cung cấp đồ chơi chính hãng cho bé trên toàn quốc. Các sản phẩm của TheKid rất đa dạng, nổi bật có thể kể đến đó là các sản phẩm: xe đạp, xe thăng bằng, ván trượt, giày patin, đồ bảo hộ cho bé khi chơi thể thao…Các sản phẩm tại TheKid luôn cam kết hàng chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, có chính sách bảo hành rõ ràng, uy tín. Thông tin liên hệ:

  • Website: https://thekid.vn/
  • Email:cskh.thekid@gmail.com
  • Hotline: (+84) 932 42 3336
  • Fanpage: Thekidvietnam
TheKid
TheKid

Ohay

Ohay cũng là một địa chỉ uy tín bố mẹ có thể tham khảo khi mua đồ chơi cho con. Các sản phẩm được cập nhật hàng tháng để luôn đảm bảo có thể đem đến cho bé nhiều mẫu đồ chơi sáng tạo.Các sản phẩm tại Ohay bao gồm: Bảng ghép chữ số, các loại bảng vẽ đa năng, bộ xếp hình, bộ nhào nặn, những mẫu Lego, đồ chơi âm nhạc…

My Kingdom

Đây là một trong những thương hiệu được nhiều bậc cha mẹ đánh giá tốt nhất hiện nay. Đồ chơi tại cửa hàng luôn được kiểm định chất lượng một cách kỹ lưỡng.My Kingdom sở hữu nhiều sản phẩm đồ chơi mới lạ, độc đáo nên bố mẹ có thể dễ dàng chọn lựa cho bé.

Kid Plaza

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc. Chi nhánh Đà Nẵng của Kid Plaza chuyên cung cấp hơn 10000 sản phẩm thông minh, 1000 mẫu đồ chơi an toàn đến từ nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.

Chipmunks Shop

Chipmunks Shop là địa chỉ cung cấp các loại đồ chơi dành cho trẻ em trên địa bàn Đà Nẵng được nhiều bố mẹ lựa chọn. Với nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc kiểu dáng, đồ chơi tại shop luôn được các bé yêu thích.

Mỹ Ngọc Shop

Mỹ Ngọc Shop là địa chỉ chuyên kinh doanh các loại đồ chơi trẻ em an toàn và chất lượng tại Đà Nẵng. Shop cung cấp tất cả các loại đồ chơi dành cho bé gái và bé trai và còn có những đồ chơi đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh. Những đồ chơi ở cửa hàng đều được sản xuất với chất lượng an toàn, nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. 

Mỹ Ngọc Shop
Mỹ Ngọc Shop

Bibo Mart 

Có mặt trên thị trường từ năm 2006, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart đã và đang là hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, có mặt ở 22 tỉnh thành khắp cả nước trong đó bao gồm Đà Nẵng. Đây là địa điểm chuyên cung cấp đồ chơi của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown…

Ong Vàng

Với mục tiêu mang lại những phút vui chơi thoải mái và sáng tạo cho các em nhỏ, Ong vàng luôn chuẩn bị nhiều mẫu mã đồ chơi để phục vụ cho khách hàng. Đa số các loại đồ chơi được nhập khẩu từ Mỹ nên các phụ huynh không cần quá lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé, kiểu dáng của sản phẩm lại rất giống với đồ vật thật, đem lại cảm giác gần gũi cho các bé khi sử dụng món đồ chơi đó.

Ong Vàng
Ong Vàng

tkArt Shop

Khi bước chân đến tkArt, không chỉ các bé mà phụ huynh cũng sẽ cảm thấy thích thú trước “thế giới” đồ chơi đầy sắc màu. Từ những mô hình xe đua, trực thăng, quân sự… đến những cô búp bê xinh đẹp trong các bộ váy áo lộng lẫy sẽ khiến các bé mong muốn sở hữu những món đồ chơi thú vị này ngay lập tức. Với cam kết an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé, bố mẹ có thể yên tâm để các bé mình thỏa sức vui chơi, sáng tạo cùng các sản phẩm từ tkArt.

Tinka 

Tinka là cửa hàng đồ chơi trẻ em Đà Nẵng được nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn khi sở hữu nhiều mặt hàng đồ chơi khác nhau được chọn lựa kỹ càng, phân loại theo nhóm tuổi.Bên cạnh đó, Tinka còn nắm bắt được tâm lý của trẻ nên các sản phẩm đồ chơi tại Tinka có hình dạng, mẫu mã, màu sắc rất đáng yêu, rất kích thích trẻ.Trên đây là một số shop đồ chơi trẻ em  tại Đà Nẵng chính hãng đẹp và giá cả phải chăng, các bậc cha mẹ hãy lưu lại để có dịp ghé mua cho các bé nhà mình nhé.

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *