Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

TheKid đồng hành cùng giải đua xe thăng bằng Greenfield B-Bike Racing 2023

16/03/2023
TheKid đồng hành cùng giải đua xe thăng bằng Greenfield B-Bike Racing 2023

Greenfield B-Bike Racing là giải đua xe thăng bằng dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi (sinh năm 2017, 2018, 2019, 2020) do Greenfield School tổ chức.

Năm 2022, ngay trong lần đầu tiên tổ chức, Greenfield B-Bike Racing đã thu hút gần 500 bé và 1000 phụ huynh tới tham dự. Tại giải đấu này, TheKid vinh dự là nhà tài trợ Vàng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

TheKid đồng hành cùng giải đua xe thăng bằng Greenfield B-Bike Racing
TheKid đồng hành cùng giải đua xe thăng bằng Greenfield B-Bike Racing

Tiếp nối những thành công đó, Greenfield B-Bike Racing mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại hứa hẹn không chỉ là nơi các bạn nhỏ được vui chơi, rèn luyện bản lĩnh thi đấu, mà còn là ngày hội kết nối gia đình, nơi bố mẹ và các con có những giây phút hạnh phúc trọn vẹn.

Cùng chung mong muốn đề cao tinh thần thể thao bền bỉ, vượt qua giới hạn bản thân của giải đấu, TheKid sẽ tiếp tục đồng hành, cổ vũ tất cả các bé tham gia giải đấu thông qua những phần quà cực ý nghĩa như Giày Patin, xe trượt Scooter.

Ngoài ra, bố mẹ và các con cũng có thể ghé thăm gian hàng của TheKid vào ngày 18/2/2023 tới để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và trải nghiệm các hoạt động thú vị của thương hiệu nhé!

Xem thông tin và cách đăng ký tham dự giải đấu tại:
Giải đua xe thăng bằng trẻ em Greenfield B-Bike Racing 2023 sắp khai màn

5/5 - (1 bình chọn)
Array
Array

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *