Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Top 10 cửa hàng đồ chơi chính hãng giá rẻ và uy tín nhất TPHCM

16/03/2023
0 50
Top 10 cửa hàng đồ chơi chính hãng giá rẻ và uy tín nhất TPHCM

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn danh sách, shop đồ chơi trẻ em TP HCM uy tín nhất hiện nay, bố mẹ hãy tham khảo để lựa chọn cho bé nhé.


Đồ chơi là một trong những món đồ không thể thiếu đối với trẻ em. Bởi ngoài việc đem lại tiếng cười, những giây phút vui chơi lý thú cho trẻ thì đồ chơi còn giúp kích thích não bộ, khả năng sáng tạo và sự vận động của trẻ tốt.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn danh sách , shop đồ chơi trẻ em TP HCM uy tín nhất hiện nay, bố mẹ hãy tham khảo để lựa chọn cho bé nhé.

TheKid

Là thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng TheKid đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của các bậc phụ huynh. TheKid là địa chỉ chuyên phân phối đồ chơi thể thao chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Một số sản phẩm nổi bật tại TheKid bao gồm: xe đạp, xe thăng bằng, ván trượt, giày patin, xe scooter, phụ kiện bảo hộ…

Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chế độc bảo hành uy tín TheKid là địa chỉ lý tưởng để bố mẹ lựa chọn mua đồ chơi cho con.

TheKid hiện nay có dịch vụ giao hàng toàn quốc với mức phí rất rẻ, nếu sinh sống tại TP HCM, bố mẹ có thể liên hệ mua hàng theo thông tin sau đây:

  • Website: https://thekid.vn/
  • Hotline: (+84) 932 42 3336
  • Email: cskh.thekid@gmail.com
  • Fanpage: Thekidvietnam
TheKid
TheKid

Shop Trẻ Thơ

Đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, Shop Trẻ Thơ đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp đồ chơi cho bé, đồ dùng cho Mẹ & Bé, đồ sơ sinh uy tín nhất hiện nay.

Các mặt hàng tại Shop Trẻ Thơ đến từ hơn 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với hơn 15.000 mặt hàng với chất lượng an toàn, mẫu mã đa dạng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tại đây, đồ chơi có mẫu mã rất đa dạng như đồ chơi dành cho bé gái, đồ chơi gỗ, đồ chơi điều khiển từ xa, đồ chơi học tập, đồ chơi trí tuệ… bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé.

Mykingdom

Vương quốc đồ chơi My Kingdom là cái tên quen thuộc không chỉ với các bậc phụ huynh hay đi mua sắm đồ chơi cho con mà còn được rất nhiều em bé yêu thích. 

My Kingdom chuyên phân phối các mặt hàng đồ chơi từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: K’s Kid, Lego’s, Schleich, Siku, Janod, Lalaloopsy, Moxie girlz, Leapfrog…

Với hơn 1000 sản phẩm dành cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau, bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý.

Mykingdom
Mykingdom

Kid’s Center 

Kid’s Center là một siêu thị đồ chơi online chuyên cung cấp những sản phẩm đồ chơi cho bé đảm bảo an toàn và chất lượng cao. 

Tại đây, vấn đề an toàn và chất lượng sản phẩm luôn được đặt ưu tiên lên hàng đầu nên bố mẹ có thể an tâm khi mua hàng.

Với mục tiêu đem đến sản phẩm chất lương với mức giá phải chăng, Kid’s Center sẽ giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm với giá thấp hơn so với thị trường.

Bibo Mart 

Mua đồ chơi trẻ em ở đâu rẻ TP HCM? Bố mẹ có thể lựa chọn Bibo Mart – một trong những hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất hiện nay.  

Đến với Bibo Mart, bố mẹ sẽ được tư vấn nhiệt tình những món đồ chơi phù hợp cho các bé ở nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau. 

Baby68

Baby68 là cửa hàng cung cấp các mặt hàng cho bé sơ sinh tới đồ chơi học tập. Tại đây, bố mẹ có thể lựa chọn đồ chơi giáo dục, nghề nghiệp, từ xa, gỗ… Điều đặc biệt là đồ chơi được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu uy tín nên tuyệt đối an toàn.

FioToys

Đồ chơi của FioToys là những sản phẩm vừa chơi vừa học do chính đôi bàn tay người Việt sản xuất một cách tỉ mỉ, chính xác và hiện đại. FioToys sẽ mang lại tiếng cười vui thích của trẻ em Việt cùng với những món đồ chơi an toàn, thân thiện và tính giáo dục cao.

Funny Land 

Funny Land là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm đồ chơi mang tính sáng tạo và giáo dục cho trẻ nhỏ mọi lứa tuổi. 

Các sản phẩm đồ chơi tại Funny Land có mẫu mã đa dạng, đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới như Tomica, Lego, Hotwheels, Lego, Fisher Price, Mega Bloks, PlayDoh, Playmobil, RadioFlyer, B.Toys… và một số thương hiệu đến từ Việt Nam như Winwintoys, Tosy…

Với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước, bố mẹ có thể dễ dàng ghé thăm và lựa chọn đồ chơi cho bé.

Funny Land
Funny Land

Babimart

Babimart là địa chỉ chuyên cung cấp những món đồ chơi nhập khẩu thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Lego, Fisher Price, Benho, Canpol, Barbie, Tomy… vừa đảm bảo tính giải trí, vừa đánh thức tư duy logic lại vừa đạt chuẩn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.  

Lựa chọn đồ chơi phù hợp, an toàn cho bé là một việc không dễ dàng chút nào. Hy vọng thông qua bài viết này, bố mẹ sẽ tìm được cửa hàng đồ chơi trẻ em TPHCM uy tín cho mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *