Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

7 Địa chỉ bán xe trượt Scooter uy tín tại Đà Nẵng

16/03/2023
7 Địa chỉ bán xe trượt Scooter uy tín tại Đà Nẵng

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số địa điểm bán xe scooter tại Đà Nẵng cho trẻ em chất lượng và uy tín, bố mẹ hãy cùng theo dõi và lựa chọn cho bé nhé.


Xe trượt scooter là cho trẻ có tác dụng giúp trẻ tăng cường thể lực và rèn luyện khả năng linh hoạt cũng như giải tỏa những căng thẳng sau giờ học. Xe scooter sẽ là một gợi ý nhỏ mà bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé yêu nhà mình để các bé có những trò chơi vận động đầy thú vị giúp các bạn nhỏ có thể phát triển của thể chất toàn diện hơn.

Hiện nay trên địa bàn ở tại Đà Nẵng có rất nhiều cửa hàng đại lý bán Xe scooter cho bé, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng bán xe scooter uy tín tốt nhất không phải là dễ.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số địa điểm bán xe scooter tại Đà Nẵng cho trẻ em chất lượng và uy tín, bố mẹ hãy cùng theo dõi và lựa chọn cho bé nhé.

Xe trượt scooter là gì?

Xe trượt scooter là loại xe thường được sử dụng như một trò chơi giải trí, bao gồm một chỗ đứng được gắn trên các bánh xe và một tay lái dài. Tùy thuộc vào thiết kế, xe trượt scooter sẽ có 2 bánh, 3 bánh hoặc 4 bánh. Để điều khiển xe scooter, người lái sẽ đặt một chân trên xe và một chân để đẩy dưới đất, sử dụng tay lái để điều khiển hướng đi.

Địa chỉ bán xe scooter Đà Nẵng

Jocy Đà Nẵng

Địa chỉ: 372 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Đây là cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Centosy tại Đà Nẵng được khai trương tháng 3/2022. Jocy Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi thể thao cho người lớn và trẻ em như: ván trượt, giày trượt patin và xe trượt scooter.

Không chỉ xe trượt scooter mà các sản phẩm khác cùng đều có sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng và đã được kiểm định về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi mua sắm tại cửa hàng Jocy Đà Nẵng.

Cửa hàng Jocy Đà Nẵng
Cửa hàng Jocy Đà Nẵng

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Vân Nguyên

Địa chỉ: 212 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Vân Nguyên là địa điểm cung cấp các sản phẩm đồ chơi, các loại xe dành cho trẻ em trong đó bao gồm xe scooter. Các sản phẩm xe scooter trẻ em tại Vân Nguyên shop đều được cam kết hàng chính hãng và có chính sách bảo hành nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại đây.

Xe trượt scooter tại Vân Nguyên shop khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt, giá thành xe chỉ dao động từ 300.000 đồng- 600.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của các ông bố bà mẹ Việt Nam.

Cửa hàng đồ chơi trẻ em Vân Nguyên
Cửa hàng đồ chơi trẻ em Vân Nguyên

Shop Patin CoCo

Địa chỉ: 294 – Núi Thành – Đà Nẵng.

Shop Patin CoCo Đà Nẵng là sự địa chỉ tin cậy, an tâm về giá cả, chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành sau mua hàng đáng để các bạn  đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng tham khảo. Đây là cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm giày patin, ván trượt, xe scooter…đến từ thương hiệu uy tín như Zero Skateboard, Habitat, Plan B Skateboard…

Bibo Mart

Bibo Mart là chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp đồ cho mẹ và bé hiện nay đã có 164 cửa hàng tại khắp 22 tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Các mẫu xe scooter tại Bibo Mart không đa dạng về mẫu mã nhưng với độ uy tín hơn 16 năm trên thị trường, bố mẹ có thể lựa chọn đây là một địa chỉ đáng để tham khảo nhé.

Babycuatoi.vn

Địa chỉ: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Ra đời từ năm 2009, Babycuatoi.vn chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao như giày trượt patin, ván trượt patin và xe scooter giá rẻ chất lượng cho người lớn và trẻ em.

Khi bố mẹ lựa chọn mua xe trượt scooter tại Babycuatoi.vn, các bé sẽ được nhân viên của cửa hàng dạy tận tình và chu đáo, có thể dạy tại các công viên hoặc tập luyện tại nhà tùy vào nhu cầu của từng khách hàng mà cửa hàng sẽ có ưu đãi khác nhau. Đồng thời, khách hàng còn được hướng dẫn cách bảo dưỡng tốt nhất đối với chiếc xe đã mua để làm sao bạn có thể sử dụng tốt nhất và bền nhất.

Cửa hàng Babycuatoi.vn Đà Nẵng
Cửa hàng Babycuatoi.vn Đà Nẵng

Patin Pigo Đà Nẵng

Địa chỉ: K59 Ngô Chân Lưu,Hoà Minh,Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Đây là địa điểm bán giày patin, chuyên cung cấp dụng cụ luyện tập cho nhiều môn thể thao đường phố như trượt patin, trượt ván, xe điện cân bằng và.xe trượt scooter,… Riêng với  xe trượt scooter, khách hàng có thể tìm được các mẫu xe sở hữu thiết kế sáng tạo, màu sắc đa dạng và giá thành cạnh tranh so với nhiều cửa hàng khác. Thêm vào đó, đây cũng là địa chỉ phân phối nhiều loại phụ kiện thể thao như đồ bảo vệ, balo, mũ, túi đựng giày, bánh xe gắn đèn,…

Patin Pigo Đà Nẵng nói không với hàng kém chất lượng. Patin Pigo Đà Nẵng nói không với hàng không có hoá đơn đỏ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan trên thị trường. Patin Pigo Đà Nẵng cam kết hàng chất lượng tốt phục vụ khách hàng tốt nhất. Bé chưa biết đi, Patin Pigo Đà Nẵng giao hàng tận nơi nội thành hướng dẫn miễn phí ngay khi giao hàng hoặc hướng dẫn online.

TheKid.vn

TheKids.vn chuyên cung cấp đồ chơi thể thao chĩnh hãng cho bé đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đối với sản phẩm xe trượt scooter, tại đây cung các mẫu xe thiết kế độc đáo, an toàn phù hợp với các bé với giá cả rất cạnh tranh đến từ các thương hiệu Scoot And Ride, Centosy và Nadle.

Khi mua hàng tại Thekids.vn, chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng, Thekids.vn sẽ vận chuyển đến tay khách hàng đúng mẫu trong thời gian nhanh nhất. Nếu bạn thanh toán trước trên websit, bạn sẽ được miễn phi ship.

Trên là thông tin những địa chỉ bán xe trượt scooter tốt nhất ở Đà Nẵng, bố mẹ hãy dành thời gian để ghé qua những địa chỉ trên để tìm mua cho mình một sản phẩm chất lượng nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *