Chính sách đổi trả
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, TheKid sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại (hoặc khác loại theo yêu cầu) trong vòng 07 (bảy) ngày từ ngày mua.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi Trung tâm Dịch vụ khách hàng
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, các linh phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy xước, vỡ, móp méo)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như và khớp giữa phiếu bảo hành và thông tin sản phẩm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue,…)
- Chỉ trả hàng khi có lỗi của nhà sản xuất không thể khắc phục hoặc giao nhầm, giao sai hàng đặt ban đầu.
TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm đã qua sử dụng.
- Lỗi do khách hàng sử dụng không đúng cách.
- Không áp dụng trả hàng với các trường hợp không thích, không dùng đến…
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, móp méo…
- Sản phẩm đã được khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, vỡ,…).
QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐỔI TRẢ HÀNG
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với TheKid thông qua email cskh.thekid@gmail.com hoặc hotline 0932 42 3336.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
TheKid – Thế giới đồ chơi thể thao trẻ em