Chính sách bảo hành

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của sản phẩm. Thời hạn bảo hành được quy định riêng biệt và cụ thể cho mỗi dòng sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH/ KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

2.1 Những trường hợp thuộc trách nhiệm bảo hành

  • Sản phẩm đang trong thời hạn còn bảo hành.
  • Lỗi do nhà sản xuất và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
  • Quý khách vui lòng cung cấp Phiếu bảo hành hoặc số điện thoại đăng ký ban đầu khi bảo hành.

2.2 Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được thông tin vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào thiết kế của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH BẰNG HÌNH THỨC ĐỔI SẢN PHẨM MỚI

Vui lòng xem thông tin chi tiết trong mục Chính sách đổi trả.

CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG

Sản phẩm chính hãng của TheKid Việt Nam đều được hưởng chính sách bảo dưỡng trọn đời.

Lưu ý: Khi đến bảo dưỡng sản phẩm, quý khách vui lòng cung cấp SĐT mua hàng hoặc phiếu mua hàng.

Quý khách có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới chất lượng sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 0932 42 3336 để được hỗ trợ.

TheKid – Thế giới đồ chơi thể thao trẻ em