Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ bán giày trượt Patin chính hãng, uy tín tại Quy Nhơn

16/03/2023
Địa chỉ bán giày trượt Patin chính hãng, uy tín tại Quy Nhơn

Tìm kiếm địa chỉ bán giày trượt patin tại Quy Nhơn chính hãng và uy tín không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số địa chỉ bán giày trượt taị Quy Nhơn uy tín nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo ngay nhé!


Thời gian gần đây, phong trào trượt patin thu hút khá đông thanh – thiếu niên tại Quy Nhơn tham gia. Không chỉ là môn thể thao lành mạnh giúp rèn luyện sức khoẻ, trượt patin còn là trò chơi hấp dẫn bởi động tác điêu luyện, đẹp mắt và pha chút mạo hiểm.

Để trượt patin an toàn và phát huy hiệu quả, người chơi cần trang bị cho mình một đôi giày chất lượng. Tuy nhiên, tìm kiếm địa chỉ bán giày trượt patin tại Quy Nhơn chính hãng và uy tín không phải là điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số địa chỉ bán giày trượt taị Quy Nhơn uy tín nhất hiện nay, bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Phong trào trượt patin tại Quy Nhơn

Những năm gần đây, phong trào trượt patin phát triển mạnh mẽ trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam và thành phố Quy Nhơn – Bình Định cũng không ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các bạn thanh thiếu niên đang tập luyện trên đôi giày trượt patin tại các công viên, các sân chơi công cộng. Không chỉ là phong trào nhất thời, Quy Nhơn còn là địa điểm tổ chức của nhiều cuộc thi trượt patin chuyên nghiệp.

Địa chỉ bán giày trượt patin tại Quy Nhơn

TheKids.vn

Nếu bạn cần tìm mua giày trượt patin tại Quy Nhơn cho các bạn nhỏ thì TheKid là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đến với TheKids.vn, bạn sẽ được tha hồ chọn lựa cho mình những mẫu giày patin tốt nhất và bắt kịp xu hướng mới nhất đến từ các thương hiệu uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, TheKid còn cung cấp nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em khác như: xe trượt scooter, xe thăng bằng, xe đạp…

Với slogan “Trẻ em là ưu tiên phục vụ”, TheKid đặt mình vào vai trò của bản thân là những phụ huynh nên luôn lựa chọn và phân phối những sản phẩm bảo vệ và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

TheKid cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Không chỉ thế, TheKid còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời, hỗ trợ khách hàng đổi mới sản phẩm trong 30 ngày nếu bị lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng thông tin và được công khai rõ ràng trên website nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Ngoài ra, TheKid còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn đi kèm như: Mũ bảo hiểm, Bảo hộ tay chân, tất, phụ kiện…và miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với các đơn hàng giày patin.

Shop bán giày trượt patin trẻ em TheKids.vn
Shop bán giày trượt patin trẻ em TheKids.vn

Shop Patin CoCo Quy Nhơn

Đây là cửa hàng thuộc hệ thống Shop Patin CoCo được đặt tại 331 Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn. Shop giày Patin CoCo tại Quy Nhơn sở hữu rất nhiều mẫu giày đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với đầy đủ size giày dành cho trẻ em đến người lớn từ size 28 – 44. Các bạn chắc chắn sẽ chọn mua được sản phẩm phù hợp bởi cửa hàng cung cấp đầy đủ từ các sản phẩm giá rẻ cho đến hàng chất lượng cao. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những mẫu giày phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn nhất.

Các sản phẩm được bán tại cửa hàng bao gồm:

  • Giày trượt patin đến từ các thương hiệu mà CoCo đại diện tại Việt Nam như: Seba, Nexus, Gyro, Flying Eagle, Powerslide, Rollerblade, Micro, USD, Yoyo Skate, Razor, Remz, X-tech, Hyper.
  • Hỗ trợ các sản phẩm ván trượt, giày trượt.
  • Xe scooter.
  • Xe điện thăng bằng.
  • Xe điện cân bằng.
  • Các sản phẩm đồ chơi thông minh.
Shop Patin CoCo Quy Nhơn
Shop Patin CoCo Quy Nhơn

Cửa hàng Xe Chạy Điện Bình Định

Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng giày trượt patin tại Việt Nam, shop cửa hàng Xe Chạy Điện Bình Định đi đầu trong lĩnh vực phân phối trượt patin cao cấp.

Cụ thể, tại đây cung cấp đa dạng các loại giày trượt patin với đầy đủ các màu sắc và kiểu dáng đến từ các thương hiệu nổi tiếng tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy…..

Ngoài ra, cửa hàng Xe Chạy Điện Bình Định còn cung cấp các sản phẩm khác như: ván trượt, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp cho trẻ nhỏ, phụ tùng hỗ trợ đi kèm xe, xe scooter điện và phụ kiện trượt băng trong nhà…

Quy Nhơn Sport

Quy Nhơn Sport được biết đến giống như một trung tâm mua sắm cho tín đồ đam mê các môn thể thao như: trượt patin, ván trượt, xe điện thăng bằng…

Cửa hàng không ngừng cập nhập xu hướng để đêm đến sự đa dạng hóa các sản phẩm trượt ván từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến thương hiệu của từng dụng cụ để phù hợp nhất với người mua. Nhờ đó, bạn dễ dàng tìm mua được một đôi giày trượt bán ưng ý tại cửa hàng mà không mất nhiều thời gian.

Ngoài giày trượt patin, cửa hàng Quy Nhơn Sport còn cung cấp các sản phẩm khác như: trang phục thể thao đi cùng với bộ môn, giày trượt, ván trượt, xe trượt Scooter cho bé và người lớn đa dạng, xe điện thăng bằng, xe điện cân bằng, đồ bảo hộ…

Quy Nhơn Sport
Quy Nhơn Sport

Thế giới đồ trẻ em

Đọc cái tên thôi đã thấy đây đích thị là thiên đường dành cho các bạn nhỏ thân yêu đây rồi. Thế giới trẻ em shop chuyên cung cấp rất nhiều nhãn hiệu đồ chơi đi kèm là có các dụng cụ thể thao năng động như giày trượt patin, ván trượt, xe điện, giày trên thế giới và với các mẫu mã khác nhau cực kì đa dạng để có thể đáp ứng đủ các tiêu chí Đẹp – Lạ – Độc cho các bạn muốn khẳng định phong cách, cá tính của chính mình.

Tài Phát Sport Bình Định

Nếu ai ở Quy Nhơn yêu thích bộ môn thể thao cảm giác mạnh như trượt patin, trượt ván…thì  đây là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Tài Phát Sport Bình Định có thể xem là nơi chuyên thể thao về giày patin và ván trượt với nhiều các sản phẩm mẫu mã phong phú của các thương hiệu khác nhau.

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp một số sản phẩm khác như: giày thể thao, dụng cụ bảo hộ, đồng phục thể thao…

Trên đây là một số địa chỉ bán giày trượt patin tại Quy Nhơn chính hãng và uy tín, bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *