Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua ván trượt trẻ em chính hãng, uy tín tại TPHCM

16/03/2023
0 38
Địa chỉ mua ván trượt trẻ em chính hãng, uy tín tại TPHCM

Mua ván trượt trẻ em HCM ở đâu uy tín và chất lượng? Bố mẹ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất nhé!


Hiện nay, càng có nhiều bố mẹ lựa chọn chơi ván trượt là một môn thể thao để luyên tập nâng cao sức khỏe và tinh thần cho con. Để việc luyện tập đạt được hiệu quả thì các loại ván trượt phải thực sự đảm bảo chất lượng.

Các bậc phụ huynh muốn mua một chiếc ván trượt trẻ em HCM nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín và chất lượng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết các shop bán ván trượt cho bé uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM hiện nay nhé.

The Kid

The Kid là một trong những địa chỉ cung cấp ván trượt trẻ em toàn quốc uy tín nhất hiện nay.

Các sản phẩm ván trượt tại The Kid đề được đảm bảo chính hang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Cougar, Penny, Supreme, Centosy…và có nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

Đặc biệt, The Kid còn có chính sách bán hàng và bảo hành khá hợp lý chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Hiện nay, The Kid có dịch vụ giao hàng toàn quốc với chi phí rất rẻ, bố mẹ có thể tận dụng để tiết kiệm thời gian mua sắm nhé!

The Kid
The Kid

Boba Store

Trung tâm thương mại điện tử Boba Store được thành lập từ năm 2017 chuyên kinh doanh các thiết bị công nghệ và sản phẩm ván trượt. Boba Store không ngừng liên tục phát triển cả về chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng trung tâm bán lẻ. Trải dài 3 miền Bắc Trung Nam, Boba Store cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%

Được công nhận là hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại đây.

Sài Gòn Skate Shop

Nếu như bạn đang chuẩn bị cho bé tham gia bộ môn thể thao trượt ván hoặc muốn thay thế cho bé một chiếc ván trượt mới thì Sài Gòn Skate Shop sẽ là một nơi mà bạn có thể tin tưởng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng, Sài Gòn Skate Shop còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính sách bảo hành uy tín nên được nhiều bạn trẻ yêu thích, tin tưởng và ủng hộ.

Sài Gòn Skate Shop
Sài Gòn Skate Shop

Thể thao Hà Anh

Thể thao Hà Anh cũng là một trong những địa chỉ bán ván trượt cho trẻ em và người lớn uy tín tại thành phố mang tên Bác.

Không chỉ sở hữu nhiều hệ thống cửa hàng tại TP HCM mà Thể thao Hà Anh còn phân bố ở nhiều thành phố lớn trên toàn quốc.

Tại đây, ván trượt có mẫu mã đa dạng và nhiều phân khúc giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa.

GOX Store

Hiện nay, GOX Store là một trong những cửa hàng bán ván trượt 2, 4 bánh uy tín nhất tại tpHCM.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng bền chắc. Khi đến mua sắm tại cửa hàng GOX Store thì bạn sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về thông tin và giá thành của từng loại. Một trong những ưu điểm nổi bật của cửa hàng GOX Store đó chính là các sản phẩm đều được bán đúng giá, giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với các cửa hàng khác trên thị trường.

Thegioipatin.com

Thegioipatin.com là một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm ván trượt cho trẻ em và cả người lớn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Các sản phẩm ván trượt được đánh giá cao về thiết kế an toàn, chắc chắn, không làm đau chân hoặc sang chấn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ thế, mức giá bán tại thegioipatin.com cũng vô cùng phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Thegioipatin.com
Thegioipatin.com

Cửa hàng Minh Phú Sport

Bạn là một người yêu thích môn thể thao trượt ván hoặc đang tìm mua ván trượt cho con thì không thể bỏ qua Minh Phú Sport. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại ván trượt 2 bánh, 4 bánh cùng nhiều sản phẩm thể thao và phụ kiện khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Minh Phú Sport còn có chính sách bảo hàng uy tín và hướng dẫn chăm sóc dụng cụ thể thao rất chi tiết nên bố mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại đây.

Trên đây là các shop bán ván trượt trẻ em tại HCM uy tín. Hy vọng thông qua bài viết này, bố mẹ có thể tự tin chọn cho bé một chiếc ván trượt chất lượng và phù hợp túi tiền.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *