Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua Ván trượt trẻ em chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng

16/03/2023
0 37
Địa chỉ mua Ván trượt trẻ em chính hãng, uy tín tại Đà Nẵng

Địa điểm nào bán ván trượt trẻ em Đà Nẵng uy tín và tốt nhất hiện nay? Các bậc cha mẹ hãy cùng tham khảo ngay tại bài viết dưới đây nhé.


Hiện nay, trượt ván là môn thể thao không chỉ được giới trẻ tại TP Đà Nẵng ưa chuộng mà còn được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Không chỉ mang đến sự hứng thú và niềm vui, môn thể thao này còn giúp các bé rèn luyện sức khoẻ và sự khéo léo rất tốt.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi chơi, bố mẹ cần chuẩn bị cho con chiếc ván trượt chất lượng. Vậy địa điểm nào bán ván trượt trẻ em Đà Nẵng uy tín và tốt nhất hiện nay? Các bậc cha mẹ hãy cùng tham khảo ngay tại bài viết dưới đây nhé.

The Kid

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn về nơi mua ván trượt trẻ em tại Đà Nẵng, nhưng để lựa chọn địa chỉ tin cậy, an tâm về giá cả, chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành sau mua hàng thì The Kid là địa chỉ lý tưởng.

Đây là địa điểm cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ chơi thể thao trẻ em chính hãng như: ván trượt, giày trượt patin, xe scooter, xe đạp…đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

The Kid có dịch vụ giao hàng toàn quốc nên bố mẹ có thể đặt hàng ngay tại nhà để tiết kiệm thời gian và công sức nhé.

Shop Patin CoCo

Shop Patin Coco là cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm ván trượt, giày patin…đến từ thương hiệu uy tín như Zero Skateboard, Habitat, Plan B Skateboard…

Cụ thể, Shop Patin CoCo là đại lý ủy quyền phân phối ván trượt chính hãng bởi chính từ thương hiệu Papaison, The Egle…Đây đều là thương hiệu có danh tiếng trên thị trường, nhận được đánh giá cao từ người dùng.

Các sản phẩm đa dạng, thiết kế thời thượng, với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên bố mẹ có thể an tâm khi lựa chọn ván trượt cho bé.

Shop Patin CoCo
Shop Patin CoCo

Cửa hàng Giày Patin Trẻ Em 

Một địa điểm được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa để mua ván trượt trẻ em là cửa hàng Giày Patin Trẻ Em. Tại đây bán rất nhiều loại ván trượt đến từ các thương hiệu nổi tiếng và phụ kiện, đồ bảo hộ khi chơi như bao tay bao chân, mũ bảo hiểm cho trẻ con để ba mẹ an tâm hơn cho con của mình tham gia bộ môn mạo hiểm này.

Ngoài ra tại đây còn cung cấp cả  giày trượt patin, xe điện cân bằng đang và máy móc thiết bị tập gym.

AE Skate Shop

Một trong những địa điểm quen thuộc của nhiều người khi chọn lựa mua ván trượt tại Đà Nẵng là AE Skate Shop. Tại đây có rất nhiều loại ván khác nhau dành cho trẻ em và người lớn với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích của con.

AE Skate Shop là một trong những shop đầu tiên bán ván trượt tại Đà Nẵng. Ngoài ván trượt, AE Skate Shop còn cung cấp các sản phẩm giày patin, Skate Tool và các phụ kiện, đồ bảo hộ…

AE Skate Shop
AE Skate Shop

Ohay Shop

Ohay là trung tâm đồ chơi trẻ em hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi và thiết bị hỗ trợ quá trình nuôi dạy con của gia đình Việt.

Ohay cũng tạo ra sân chơi cho các bé đam mê với các môn thể thao vận động mạnh như ván trượt, xe trượt scooter 3 bánh, 2 bánh… Đặc biệt, các sản phẩm ván trượt dành cho bé từ lứa tuổi 5-15 tuổi, với chất liệu ván án gỗ ép cao cấp được gia công bằng công nghệ tiên tiến chống chịu va đập, bọc bên ngoài là lớp nilong chống thấm tăng khả năng vui chơi cho bé trong các điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Baby Của Tôi

Baby Của Tôi là địa điểm bán đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tại đây cung cấp tất cả các thể loại đồ chơi khác nhau cho trẻ em với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau bao gồm ván trượt.

Các sản phẩm ván trượt ở đây đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết nên sẽ khiến cho các bạn nhỏ thích thú hơn với môn thể thao này.

Các ván trượt ở BABY CỦA TÔI có rất nhiều loại từ bình dân cho đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau cho bố mẹ dễ dàng chọn lựa.

Tại đây ngoài bán ván trượt thì nơi đây cung cấp rất nhiều bộ đồ chơi tại nhà đang “hot” hiện nay như cầu trượt máng; xích đu; hồ bơi kim loại các loại,…

xechaydien.org 

Đây là cửa hàng online chuyên bán và phân phối ván trượt Đà Nẵng cao cấp với mức giá rất hấp dẫn. Các loại ván trượt ở đây có nhiều loại, nhiều kích thước và hình dáng khác nhau được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm: Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy…..

Khi mua ván trượt ở đây bạn yên tâm và được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Vậy nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho con của mình loại ván trượt phù hợp.

Hy vọng bài viết top 7 địa chỉ bán ván trượt trẻ em Đà Nẵng uy tín, bố mẹ hãy theo dõi để biết thêm địa điểm mua ván trượt cho các bé nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *