Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua ván trượt trẻ em chính hãng, uy tín tại Hà Nội

16/03/2023
0 35
Địa chỉ mua ván trượt trẻ em chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Mua ván trượt trẻ em Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín? Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bố mẹ một số địa chỉ bán ván trượt chất lượng nhất tại Hà Nội, hãy cùng tham khảo nhé!


Hiện nay, môn thể thao trượt ván đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội. Môn thể thao này không những nâng cao sức khỏe mà còn giúp các bé phát triển một cách toàn diện cả về thể thất và tinh thần. Chính vì thế mà rất nhiều bố mẹ lựa chọn ván trượt làm món quà tặng cho con.

Thế nhưng, rất nhiều bậc phụ huynh không biết mua ván trượt trẻ em Hà Nội tại địa chỉ nào uy tín. Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bố mẹ một số địa chỉ bán ván trượt chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội, hãy cùng tham khảo nhé!

TheKid

TheKid là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi thể thao chính hãng cho bé, trong đó bao gồm ván trượt.

Các sản phẩm ván trượt ở đây đều đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng nên các bậc ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa ván trượt cho con em của mình.

Tại TheKid, sản phẩm ván trượt không chỉ đa dạng về mẫu mã, thương hiệu mà còn có rất nhiều mức giá nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Thegioipatin.com

Công ty bắt nguồn với 1 cửa hàng có tên là PCG Shop ra đời năm 2008 với sản phẩm kinh doanh chính là giày trượt patin. Sau hơn 13 năm với sự nỗ lực không ngừng công ty đã có 14 cửa hàng trên cả nước và đội ngũ nhân viên khoảng gần 50 người.

Hiện nay, thegioipatin.com không chỉ cung cấp giày trượt patin mà còn cung cấp các sản phẩm đồ chơi thể thao khác như: ván trượt, xe đạp, xe trượt scooter cho bé.

Với mong muốn mang đến sức khỏe và tinh thần thể thao cho các bé, tất cả các sản phẩm ván trượt tại công ty đều đảm bảo nguồn gốc, chất lượng bền chắc, mang đến sự an toàn cho người chơi.

Thegioipatin.com
Thegioipatin.com

Babycuatoi.vn

Babycuatoi.vn là web chính thức của công ty BBT Việt Nam – chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi thể thao cho bé hàng đầu Việt Nam như: ván trượt cho bé, xe trượt và các đồ chơi cho trẻ em. Các ván trượt tại đây đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu, trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Ván trượt tại cửa hàng có đầy đủ mẫu mã cực kỳ đa dạng, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn. Khi mua ván trượt tại cửa hàng, khách hàng được tư vấn tận tình, hướng dẫn sử dụng và có chế độ bảo hành cũng như miễn phí giao hàng tại khu vực Hà Nội.

Giày Patin Hà Sơn

Giày Patin Hà Sơn không chỉ là nơi cung cấp giày patin chất lượng mà còn cung cấp các sản phẩm ván trượt chính hãng, với chất lượng tốt và giá rẻ tại Hà Nội đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Điểm nổi bật tại Giày Patin Hà Sơn đó là nơi đây không chỉ bán ván trượt mà còn mở lớp dạy trượt ván dành cho các bé.

Nếu không có thời gian tham gia trực tiếp, khách hàng có thể tham khảo các video dạy trượt trên website của cửa hàng. Ngoài ra, Giày Patin Hà Sơn còn hướng dẫn khách hàng chăm sóc, vệ sinh đồ chơi đúng cách để sử dụng được bền lâu.

Skete Shop

Skete Shop là một trong những cửa hàng cung cấp ván trượt và các phụ kiện cho bộ môn thể thao này cho trẻ em và người lớn uy tín nhất Hà Nội hiện nay. đ

Tại đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình với mẫu ván trượt theo sở thích, màu sắc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Không chỉ ván trượt, shop còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện ván trượt, quần áo thể thao đi kèm.

Skete Shop
Skete Shop

Chic-DG Skateshop

Đây là địa chỉ chuyên phân phối ván trượt dành cho trẻ em và người lớn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Do by heart, Hardbones, Justice, Cklone, Take Off…Chic-DG Skateshop còn là nhà phân phối của thương hiệu truck Sparkle chính hãng cao cấp mới tại Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm ván trượt tại shop đều là hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp với những chiếc ván chất lượng, chịu lực tốt và có độ bền cao.

Ngoài sản phẩm ván trượt, shop còn cung cấp các sản phẩm khác như: balo ván trượt, phụ kiện ván trượt, ván trượt tay gỗ…với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Trên đây là top 6 địa chỉ bán ván trượt trẻ em Hà Nội uy tín, giá thành hợp lý nhất hiện nay, bố mẹ hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho bé cưng nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *