Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua giày Patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại Bình Dương

08/09/2023
0 45
Địa chỉ mua giày Patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại Bình Dương

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh một số địa chỉ mua giày trượt patin ở Bình Dương tốt nhất, hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho bé nhé!  


Môn thể thao trượt patin không những giúp bé phát triển thể lực,  nâng cao sức khỏe mà còn giúp phát triển một cách toàn diện cả về thể thất lẫn tinh thần. Chính vì thế mà rất nhiều bố mẹ đã lựa chọn cho con tham gia bộ môn thể thao này.

Để bé có được trải nghiệm tốt nhất và phát huy lợi ích tối đa của bộ môn này, bố mẹ nên lựa chọn địa chỉ mua giày uy tín, chất lượng.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh một số địa chỉ mua giày trượt patin ở Bình Dương tốt nhất, hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho bé nhé!  

The Kid

The Kid là một trong những địa chỉ bán giày trượt patin cho trẻ em uy tín nhất Bình Dương hiện nay.

The Kid nói không với hàng kém chất lượng, cam kết hàng chất lượng với đa dạng mẫu mã, kích thước và thương hiệu khác nhau.

Không chỉ thế, The Kid còn sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn đối với người mới chơi lần đầu.

Chính sách bảo hành tại đây cực tốt, có thể lên đến trọn đời nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua giày trượt patin cho bé tại đây.

Công ty Cougar Việt Nam

Cougar là thương hiệu giày trượt patin hàng đầu thế giới, được thiết kế an toàn từ vật liệu cho đến kết cấu của sản phẩm, bảo vệ người sử dụng không bị đau chân và đặc biệt không ảnh hưởng đến quá trình phát triển xương chân của các em bé.  

Các mẫu giày patin đều có khung hợp kim alumi siêu nhẹ và siêu khỏe, đặc biệt phần chân và cổ chân luôn được thiết kế vô cùng an toàn nhưng không bị cứng ngắc để đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho người sử dụng, vì vậy thương hiệu Cougar rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt là các thị trường khó tính như Châu Âu và châu Mỹ.

Tại Cougar BÌnh Dương, toàn bộ giày patin được bày bán đều là những sản phẩm chính hãng, với chất lượng tốt và giá rẻ. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, nhanh chóng, Cougar Bình Dương tự tin giúp bạn nhanh chóng chọn cho mình một đôi giày trượt ưng ý nhất.

Công ty Cougar Việt Nam
Công ty Cougar Việt Nam

Shop giày patin Bình Dương

Địa chỉ chuyên giày trượt patin tại Bình Dương chất lượng giá tốt tiếp theo đó shop giày patin Bình Dương. Đây là một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối giày patin chính hãng hiện nay. 

Bên cạnh đó, các mẫu giày patin tại đây đều có mức giá phải chăng. Nhân viên shop giày patin Bình Dương cũng như có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.

Shop giày patin CoCo

Coco là đơn vị tiên phong tại Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng trong lĩnh vực cung cấp các loại giày trượt patin, đồng thời là đơn vị đi đầu trong việc thúc đẩy phong trào patin và cộng đồng Roller Sports phát triển tại Bình Dương. 

Một số điểm cộng khiến bạn nên lựa chọn mua hàng tại Coco đó là: sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính ngạch.

Coco chỉ ủy quyền phân phối cho các nhà phân phối của mình những dòng sản phẩm từ các thương hiệu mà Coco đại diện tại Việt Nam như: Seba, Nexus, Gyro, Flying Eagle, Powerslide, Rollerblade, Micro, USD, Yoyo Skate, Razor, Remz, X-tech, Hyper.

Cửa hàng thế giới patin

Thế giới patin là một trong những hệ thống cửa hàng đi đầu trong ngành patin trong nước thể thao đường phố. Thế giới patin chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm giày trượt tốt nhất, chất lượng nhất. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng tại Bình Dương và trên cả nước.

Cửa hàng thế giới patin
Cửa hàng thế giới patin

Trên đây là các địa chỉ bán giày trượt patin uy tín chất lượng nhất được rất nhiều khách hàng tại Bình Dương. Hy vọng qua bài viết, các bậc phụ huynh có thể chọn cho mình một chỗ mua giày patin cho bé ưng ý, tin cậy nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *