Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua giày trượt Patin trẻ em uy tín tại Huế

16/03/2023
0 48
Địa chỉ mua giày trượt Patin trẻ em uy tín tại Huế

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua giày trượt patin trẻ em uy tín tại Huế, hãy cùng tham khảo nhé!


Hiện nay, trượt patin là môn thể thao phát triển rất mạnh mẽ tại thành phố Huế. Đây là môn thể thao yêu thích nhất không chỉ của giới trẻ mà còn của trẻ nhỏ.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua giày trượt patin trẻ em uy tín tại Huế, hãy cùng tham khảo nhé!

The Kid

Bạn đang ở Huế và đang có nhu cầu muốn mua giày trượt patin nhưng bạn không biết địa chỉ uy tín thì hãy tìm đến The Kid

Tại đây có đa dạng các mẫu giày với nhiều kích thước khác nhau đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Centosy, Calary, Cougar, King Fly…để phục vụ khách hàng.

Khi mua giày trượt patin cho bé tại The Kid, bạn sẽ được tặng ngay một bộ bảo hộ 6 chi tiết đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.

Bên cạnh đó, The Kid còn có chính sách bảo hành từ 6 tháng đến trọn đời và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại đây.

Shop Patin CoCo

Patin CoCo là địa chỉ phân phối giày trượt patin trẻ em và người lớn uy tín hàng đầu tại Huế. Không chỉ thế, Patin CoCo còn cung cấp các sản phẩm xe, ván trượt và đồ bảo hộ chất lượng.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, Patin CoCO còn được lòng khách hàng nhờ chế độ bảo hành từ 3 năm đến trọn đời, bảo dưỡng sửa chữa miễn phí.

Shop Patin CoCo
Shop Patin CoCo

Vũ Bảo Sport

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày patin trẻ em giá rẻ, uy tín tại TP Huế thì Vũ Bảo Sport là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Vũ Bảo Sport là một đơn vị nhập khẩu và phân phối giày patin chính hãng chất lượng, giá cả phải chăng cùng phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và dịch vụ giao hàng miễn phí nội thành…Vũ Bảo Sport được đánh giá là cửa hàng có chính sách kinh doanh và hậu mãi vô cùng tuyệt vời.

Tài Phát Sport

Các sản phẩm giày patin mà Tài Phát Sport cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính ngạch nên khách hàng luôn yên tâm tin tưởng về chất lượng khi mua hàng.

Tài Phát Sport cung cấp các mẫu giày patin trẻ em đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Seba, Nexus, Gyro, Flying Eagle, Powerslide, Rollerblade, Micro, USD, YoyoSkate, Razor, Remz, X-tech, Hyper…

Các sản phẩm tại Tài Phát Sport có rất nhiều các dòng giày trượt khác nhau thuộc nhiều phân khúc từ giá rẻ đến những dòng giày trượt patin cao cấp và chuyên nghiệp với giá thành cao. 

Tài Phát Sport
Tài Phát Sport

Tuấn Sport

Tuấn Sport – Đơn vị cung cấp giày trượt patin uy tín hàng đầu tại Huế. Tuấn Sport sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ để tìm mua được sản phẩm giày patin chất lượng, giá rẻ và tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tuấn Sport là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực patin. Trải qua quá trình cung cấp giày trượt patin và các môn thể thao đường phố lâu năm trong nghề. Là đơn vị tiên phong trong các hoạt động phát triển phong trào patin nói riêng và các môn thể thao đường phố nói chung.

Tuấn Sport luôn mong muốn mang tới cho khách hàng, người chơi những hoạt động lành mạnh và bổ ích để rèn luyện sức khỏe, thể chất và tinh thần với những môn thể thao đầy thú vị này. Ở Huế, bạn có nhu cầu muốn muốn giày patin và các loại trang thiết bị khác, hãy tới những địa chỉ cung cấp giày patin chính hãng, giá rẻ chất lượng tốt nhất trên thị trường cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.

Hue Skate Shop

Hiện tại, Hue Skate Shop kinh doanh hơn 100 mặt hàng giày patin cho trẻ em và người lớn. Với chính sách cam kết bán hàng chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại đây. 

Trên đây là một số địa chỉ mua giày patin trẻ em ở Huế, bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho bé sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *