Săn ngay mã giảm giá mới nhất của TheKid để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

x

Địa chỉ mua giày Patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại TPHCM

08/09/2023
0 55
Địa chỉ mua giày Patin trẻ em chính hãng, giá tốt tại TPHCM

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin địa chỉ những shop bán giày patin trẻ em tại TPHCM uy tín nhất hiện nay.


Nếu bạn đang ở khu vực TP.HCM và đang có nhu cầu mua giày trượt patin cho bé thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin địa chỉ những shop bán giày patin trẻ em tại TPHCM uy tín nhất hiện nay.

TheKid

TheKid là hệ thống chuyên cung cấp các đồ chơi thể thao chính hãng cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Centosy, Cougar, Flying Eagle…

Không chỉ có giày patin mà tại đây còn bán rất nhiều món đồ chơi khác như: xe đạp, giày scooter, ván trượt, xe thăng bằng…

Bên cạnh đó, TheKid có đầy đủ các loại phụ kiện patin như: bánh đèn đá lửa, bánh cao su, bộ đồ bảo hộ, chốt khóa bánh – khóa thân, mũ găng tay, găng chân bảo hộ,…

Với chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua và dịch vụ giao hàng toàn quốc giá rẻ, có thể nói rằng TheKid có chính sách kinh doanh và hậu mãi vô cùng tuyệt vời.

TheKid
TheKid

Patin.vn

Thế giới Patin là hệ thống phân phối bán lẻ giày trượt patin chính hãng của nhiều thương hiệu như: Centosy, Cougar, Flying Eagle, Calary,…dành cho cả trẻ em và người lớn. Các loại giày patin trẻ em, người lớn đều có đủ ở đây cùng với đủ các loại phụ kiện patin như: bộ bảo vệ đầu gối khuỷu tay cho bé, mũ bảo hiểm trượt patin trẻ em, bánh patin đá lửa, bánh xe patin cao su,…

Thế giới Patin có đầy đủ các loại giày patin giá rẻ, patin cao cấp cho mọi người dễ dàng lựa chọn.

Nơi đây cam kết bảo hành 2 năm và miễn phí công sửa chữa trọn đời, vệ sinh giày trượt và vòng bi miễn phí.

GOX Store

GOX – là một trong số các địa chỉ bán giày patin ở TPHCM được nhiều người biết đến chiện nay. Đây là địa chỉ huyên phân phối các loại giày trượt patin thương hiệu: Flying Eagle, BKB, SEBA, Dragun, Iskate, Micro… dành cho cả trẻ em và người lớn. 

Tại GOX còn có các loại giày patin với giá tiền đa dạng, từ giá rẻ đến cao cấp để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu patin phù hợp. GOX cũng có đầy đủ các loại phụ kiện patin để phục vụ cho các bé.

Tại đây còn có hế độ bảo hành dài hạn, miễn phí công sữa chữa và được thay thế linh, phụ kiện patin với giá ưu đãi nhất.

GOX Store
GOX Store

Siêu thị dụng cụ thể thao HAVY

Một cửa hàng giày patin ở TPHCM khác mà bố mẹ có thể tham khảo đó là tại cửa hàng dụng cụ thể thao HAVY. Tại đây không chỉ bán giày trượt patin cho trẻ em mà còn cung cấp nhiều loại dụng cụ thể thao khác như ván trượt, xe điện…

Đối với các loại giày patin, HaVY cung cấp các mẫu giày đến từ các hãng: Patin Flying Eagle, Seba, Weiqiu, Pro-Care,…cùng các phụ kiện.

Giày patin Hà Anh

Patin Hà Anh cũng là một địa chỉ mua giày patin trẻ em ở TPHCM mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Các sản phẩm chính Hà Anh phân phối bán lẻ gồm có: giày patin trẻ em và người lớn, ván trượt, skateboard – penny, xe trượt scooter kèm phụ kiện patin với đủ các phân khúc từ giá rẻ đến hàng cao cấp.

Giày patin Hà Anh
Giày patin Hà Anh

Động Lực Shop

Động Lực Shop là nơi cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao trong đó có các loại giày patin trẻ em chính hãng Joerex, bịt đầu gối môn patin, bịt khuỷu tay patin, mũ bảo hiểm trượt patin cho trẻ em, giày patin abec.

Bboomersbar

Bboomersbar là một gợi ý thích hợp dành cho bố mẹ đang tìm địa chỉ bán giày patin trẻ em ở TP HCM uy tín. 

Nơi đây có đa dạng các mẫu giày trượt patin đến từ các hãng giày trượt nổi tiếng trên thế giới như: Seba, Flying Eagle, Micro, Soft, iSkate, Dragun…, từ những mầu giày patin giá rẻ chất lượng cao cấp đến những mẫu giày trượt patin dành cho các skater chuyên nghiệp. Đến với Bboomersbar, chắc chắn bố mẹ sẽ chọn được mẫu giày trượt cho bé ưng ý.

Công ty CP SX TM 

Công ty CP SX TM và DV BBT Việt Nam là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm giày trượt patin COUGAR trên thị trường VIệt Nam. 

Không chỉ cung cấp giày trượt patin trẻ em, nơi đây còn cung cấp các sản phẩm giày patin, thiết bị thể thao: giày trượt Patin chuyên nghiệp, ván trượt skate board, các phụ kiện giày trượt patin. 

Minh Phú Sport

Minh Phú Sport là cửa hàng kinh doanh nhiều loại dụng cụ cho rèn luyện cơ thể và tham gia các môn thể thao trong đó bao gồm giày patin trẻ em.

Tại đây có nhiều phân khúc giày với mức giá phù hợp cho mọi khách hàng cùng chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Sportslink

Sportslink không chỉ cung cấp giày trượt patin cho bé mà còn có các phụ kiện đi kèm, khách hàng có thể lựa chọn các bộ sản phẩm đầy đủ với mũ, dụng cụ bảo hộ và giày patin. 

Các sản phẩm tại đây cũng có nhiều màu sắc và mức giá khác nhau nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. 

Trên là  gợi ý những địa chỉ bán giày patin trẻ em tại TPHCM tốt nhất hiên nay. Bạn hãy dành thời gian để ghé qua những địa chỉ trên để tìm mua cho bé sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *